Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2013

0 Ai nói người làm nghề Thông tắc vệ sinh, hút bể phốt không có tâm hồn?

Tiện có khách hàng gọi dịch vụ trên phố Tràng tiền, tôi hỏi để biết họ cần thông tắc vệ sinh hay hút bể phốt và chuẩn bị đồ đạc phương tiện và nhân công..Cuối cùng thì cũng vẫn phải đến khảo sát thì mới có thể đánh giá cụ thể được. hóa ra chỉ là cống thoát sàn ở dưới nền bị tắc, tôi dùng dây cáp thông tắc cống chuyên dụng 1 lúc là nước chảy bình thường. Xong xuôi thanh toán và ra về đi ngang qua hồ thấy lòng thanh thản nhẹ nhõm vô cùng. Tôi quyết định dừng lai nghỉ ngơi 1 lát hít thở không khí trong lành và như để theo dõi nhịp sống của mọi người khi đang là cuối năm.

Cuối năm, thời điểm của những đợt không khí lạnh tràn về, những mặt hàng thi nhau đua sắc hè phố, trong tiệm tạo lên cảnh tượng nhộn nhịp hơn nhiều. Đêm qua đợt không khí lạnh đầu tiên tràn về miền bắc và hà nội như được khoác lên 1 tấm áo mới cho mình. Không còn ngạt ngào mùi hoa sữa của những ngày nồng nàn của mùa thu, những cái khoác tay, ghì chặt vòng eo của cặp đôi nào đó, những đứa trẻ mặc ấm lon ton với đôi giầy nhỏ xinh nô đùa quanh ghế đá ven hồ, tạo lên bức tranh đầy màu sắc, mùa đông đến rồi...Mùa của dịch vụ thông tắc vệ sinh, mùa của hút bể phốt. Cũng dễ hiểu thôi, khi nhiệt độ xuống thấp đến con người còn như muốn đông cứng chứ nói gì đến dầu mỡ, rác thải...Thời điểm cuối năm là thời điểm những công trình xây dựng đang gấp rút hoàn thành chào đón năm mới, đó là lý do các hợp đồng hút bể phốt để trả lại sự sạch sẽ cho các công trình trước khi bàn giao cho chủ nhà. Đang ngồi vẫn vơ suy nghĩ bỗng chuông điện thoại reo lên, đầu dây là 1 số máy lạ, tôi đoán đó là khách hàng của mình gọi với nhu cầu thông tắc vệ sinh.
- ALo tôi nghe!
- Dạ xin lỗi có phải dịch vụ hút bể phốt, thông tắc vệ sinh của Hà Thành không ạ?
- Dạ vâng đúng rồi, tôi có thể giúp gì cho chị?..
....
Lại 1 nhiệm vụ mới, và những giây phút hiếm hoi được ngồi tại đây như thôi thúc tôi quyết tâm hơn trong công việc có phần không mấy sạch sẽ này. Tạm biệt, tôi sẽ còn trở lại nơi này.

Quý khách có nhu cầu dịch vụ thông tắc vệ sinh, thoát sàn, hút bể phốt, khử mùi toilet hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi và liên hệ theo sđt đường dây nóng 0988.577.227 gặp a Hải, sự tư vẫn trực tiếp của chúng tôi sẽ giúp quý khách có được quyết định đúng đắn nhất cho minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hút bể phốt Copyright © 2012